New Update 2 !! Jet Riser Transformers

New Update 2 !!   Jet Riser Transformers

New update ! Land Riser Transformers

New update !  Land Riser Transformers

Turbo Riser TRANSFORMERS

Turbo Riser TRANSFORMERS

Jet Riser Overviews

Jet Riser Overviews

Land Riser overviews

Land Riser overviews

Turbo Riser overviews

Turbo Riser overviews

SUPER VEHICLE OVERDRIVE TRANSFORMERS

SUPER VEHICLE OVERDRIVE TRANSFORMERS

LAND-TURBO-JET RISER TFM

LAND-TURBO-JET RISER TFM

วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

Now Update !!

Jet Riser Transformers
หลังจากที่ตั้งใจและพยายามอยู่นาน ในที่สุดงานชิ้นนี้
ก็สำเร็จดั่งที่ตั้งใจไว้ครับผม อาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่
นะครับ เพราะว่ารีบมากครับงานนี้ ผมเองต้องรีบทำครับ
จะได้มีเวลาทำพอร์ทเพิ่ม เพราะสุดยอดโครงการที่ผม
ปราถนา กำลังจะปิดรับสมัครวันที่ 31เดือนนี้ ก็เลยต้อง
เร่งรีบมาก ต้องทำอะไรที่เกี่ยวกับอนิเมชั่นส่งเพิ่มอีก
ซักหน่อยแล้วคับ ถึงแม้จะเหนื่อยแต่ผมไม่ท้อเด็ดขาด
เพื่อเป้าหมายสูงสุดในชีวิตของผมเองคับ งานที่ผมทำ
จะตั้งใจทำสุดความสามารถที่มี และเต็มที่กับความรัก
ที่มีต่อคำว่า "ANIMATION" ทุกๆงานครับ


1 ความคิดเห็น:

Obbi กล่าวว่า...

ขอเข้ามาชื่นชมผลงานหน่อยนะครับ งานทุกชิ้นขอบอกแค่คำเดียวครับ สุดยอดมากๆครับผม ยอดเยี่ยมเลยครับ ชอบมากๆ